Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No Yuuutsu.Diễn Viên: Takashi Komatsu,Naomi Kinoshita

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No YuuutsuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Shirakawa Jiro là 1 tiểu thuyết gia tài năng đã xuất bản 99 tiểu thuyết trinh thám với các câu chuyện liên quan đến ảo thuật. Bây giờ cậu cảm thấy rất chán nản với việc viết lách, và trở thành Aonuma Rio, 1 người đàn ông tóc dài, luôn lẩm bẩm 1 mình, nhưng rất giỏi tìm kiếm thông tin của người khác. Khi lướt web, cậu đã vô tình đọc được “án mạng hoa tulip” và quyết định đó sẽ là quyển tiểu thuyết thứ 100.

Kamen Rider Double Kamen Rider W.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Kamen Rider Double Kamen Rider WViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Thành phố Futo (Thu đô gió), là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió, cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình Sonozaki (園咲家 Sonozaki Ke) bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong USB được gọi là Gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là Dopant.

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu Dekaranger.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu DekarangerViệt Sub Năm: 2005 (Tập 28/50)

Câu chuyện bắt đầu khi Banban Akaza đến trên Trái đất và tới thành phố Megalopolis. Anh được hội đồng cảnh sát liên hành tinh đưa tới S.P.D (Special Police DekaRanger) - Đội cảnh sát đặc nhiệm Deka của Trái đất sẽ do anh làm đội trưởng. Trong thời gian đó, Agent Abrella, một Alienizer Arms Dealer đã quay lại phá hoại Trái đất và giúp đỡ những tên tội phạm. Chính là lúc DekaRangers xuất hiện để ngăn chặn và mang chúng tới công lí.

Xem Phim Gia Đình Kinh Dị - Kaiki Daikazoku Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

imawano kiyoshi cùng gia đình mình chuyển tới nhà mới bề ngoài đây là một ngôi nhà rất đỗi bình thường nhưng thực chất lại là một ngôi nhà bị ám điểm tập kết của rất nhiều ma quỷ và sinh vật siêu nhiêngia đình kinh dị,xem phim gia đình kinh dị,download gia đình kinh dị,xem online gia đình kinh dị hd,xem gia đình kinh dị nhanh,tai phim gia đình kinh dị,kaiki daikazoku,xem phim kaiki daikazoku,download kaiki daikazoku,xem online kaiki daikazoku hd,xem kaiki daikazoku nhanh,tai phim kaiki daikazoku