Kamen Rider Double - Kamen Rider W Việt Sub (2009)RSS Kamen Rider Double - Kamen Rider W Việt Sub (2009)
Kamen Rider Double - Kamen Rider W
Diễn viên: Shotaro Hidari, Akiko Narumi, Mikio Jinno
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Futo (Thu đô gió), là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió, cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình Sonozaki (園咲家 Sonozaki Ke) bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong USB được gọi là Gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là Dopant.
Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Noonas Over Flower.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Noonas Over FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/8)

Culi khuân vác Quốc dân thế hệ đàn em Lee Seung Gi (1987) sẽ cùng bốn nữ diễn viên hàng đầu của các thế hệ gồm Yoon Yeo Jung (1947), Kim Ja Ok (1951), Kim Hee Ae (1967), Lee Mi Yeon (1971) lên đường sang Croatia quay chương trình vào ngày 31.10.2013 nhưng thông qua thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Chương trình sẽ chính thức được phát sóng vào khoảng cuối tháng 11.2013 trên kênh truyền hình cáp tvN.

Bitter Blood Máu Đắng.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Bitter Blood Máu ĐắngViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/11)

Natsuki Sahara (Takeru Sato) là một thám tử mới vào nghề. Anh được sắp xếp làm ở Sở cảnh sát Ginza, cũng chính là nơi cha anh - thám tử Akimura Shimao (Atsuro Watabe) đang công tác. Tuy nhiên, Natsuki Sahara lại không ưa cha mình lắm bởi năm 13 tuổi, sau khi cha mẹ ly dị, ông bà mới là người nuôi nấng đùm bọc anh. Trong khi đó Akimura lại là một người khá lập dị và đào hoa với phụ nữ. Điều này hoàn toàn trái ngược với con trai ông - một anh chàng chưa từng một lần hẹn hò trong đời. Cảm thấy có

Cô Nàng Bóng Chày Hatsumori Bemars.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Cô Nàng Bóng Chày Hatsumori BemarsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/12)

trong thể thao rễ phim truyền hình thanh niên đội siêu nhỏ và yếu softball thách thức người khổng lồ, là Yasushi Akimoto của nhóm AKB48 sản xuất chung trong quy hoạch, phí ban đầu. Nogizaka gặp với các thành viên tổng xuất hiện, vai trò anh hùng Nanase Nishino là “vì vậy đã phải nói rằng tôi cũng tôi hy vọng khi bạn là một thành viên của bộ phim Nogizaka, tôi rất hạnh phúc” và vui mừng về.

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm. Một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm, và menu chính của quán chỉ có 1 món. Tuy nhiên, khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ, và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầu.

Unknown2020-05-31 17:49:11

Kamen Rider Double - Kamen Rider W Việt Sub (2009)

thành phố futo thu đô gió là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình sonozaki 園咲家 sonozaki ke bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong usb được gọi là gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là dopantkamen rider double,xem phim kamen rider double,download kamen rider double,xem online kamen rider double hd,xem kamen rider double nhanh,tai phim kamen rider double,kamen rider w,xem phim kamen rider w,download kamen rider w,xem online kamen rider w hd,xem kamen rider w nhanh,tai phim kamen rider w,shotaro hidari,akiko narumi,mikio jinno