Major S1 メジャー Meja

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki Summary

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki SummaryViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu với những kiếm

Ngân Hàng Anh Hùng Herobank

Ngân Hàng Anh Hùng HerobankViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/51)

Trong tương lai không xa, một trò chơi đối kháng mới được thiết lập dựa trên công nghệ thực tế ảo và sử dụng Bankfon G, giống như Mortal Kombat nhưng người chơi sẽ có thể thuê những trang phục giúp tăng thuộc tính và sức mạnh của mình.

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 2/69)

tiếp nối phần 1 còn khá nhiều bỡ ngỡ và hấp dẫn khác, chính điều này mà các nhà phát hành đã cố gắng tạo ra sự đặc biệt hơn trong cách quản lý các trò chơi được tương tự như vậy được xây dựng trên cùng một nguyên tắc thúc đẩy không ngừng, vui vẻ hành động đóng gói.

Xem Phim Fight League - Gear Gadget Generators Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trò chơi điện thoại di động từ xflag được phát hành vào tháng 6 năm ngoái và hệ thống này đã được cập nhật một năm sau đó vào tháng 6 này nó có sẵn ở nhật bản hàn quốc đài loan hồng kông macao và canadafight league,xem phim fight league,download fight league,xem online fight league hd,xem fight league nhanh,tai phim fight league,gear gadget generators,xem phim gear gadget generators,download gear gadget generators,xem online gear gadget generators hd,xem gear gadget generators nhanh,tai phim gear gadget generators