Kidou Senshi Z Gundam - Mobile Suit Zeta Gundam Việt Sub (1986)RSS Kidou Senshi Z Gundam - Mobile Suit Zeta Gundam Việt Sub (1986)
Kidou Senshi Z Gundam - Mobile Suit Zeta Gundam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.
Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous Planet

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous PlanetViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Ở tương lai, khối liên minh loài người tại dải ngân hà vẫn đang phải liên tục chiến đấu để chống lại một thứ gọi là “Hideous”. Trong lúc cuộc chiến đang diễn ra cao trào thì Redo, một trung úy trẻ và vũ khí di động hình người của mình đã bị hút vào một lổ hổng không gian.

Kemono Jihen 怪物事変

Kemono Jihen 怪物事変Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Biệt Đội Công Lý Cyborg 009: Call Of Justice 1.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Biệt Đội Công Lý Cyborg 009: Call Of Justice 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nguyên tác vốn là bộ manga khoa học viễn tưởng cực nổi tiếng của tác giả Shotaro Ishinomori, được đăng trên tuần san Shonen King từ những năm 1964. Manga đã từng 3 lần được chuyển thể thành TV Anime, 4 tựa phim chiếu rạp (mới nhất là 009 Re:Cyborg năm 2012). Được biết, câu chuyện của Cyborg 009 Call of Justice sẽ kể về Joe Shimamura cùng những cyborgs (nửa người nửa máy) khác đối đầu với Bresudo

Unknown2016-11-01 05:50:50

Kidou Senshi Z Gundam - Mobile Suit Zeta Gundam Việt Sub (1986)

năm uc 0087 7 năm sau one year war titan một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của earth federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối tuy nhiên titan sớm trở nên mất kiểm soát thi hành những chính sách tàn bạo với cả trái đất và không gian để chống lại titan những người dân bất mãn thành viên cũ của zeon và cả những người lính federation tập hợp lại và thành lập tổ chức anti earth union group hay aeug một cuộc chiến mới đã bắt đầukidou senshi z gundam,xem phim kidou senshi z gundam,download kidou senshi z gundam,xem online kidou senshi z gundam hd,xem kidou senshi z gundam nhanh,tai phim kidou senshi z gundam,mobile suit zeta gundam,xem phim mobile suit zeta gundam,download mobile suit zeta gundam,xem online mobile suit zeta gundam hd,xem mobile suit zeta gundam nhanh,tai phim mobile suit zeta gundam