Mục Tiêu Trên Không Drones.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Mục Tiêu Trên Không DronesViệt Sub Năm: 2013

Cuộc chiến trong tương lai là cuộc chiến trên bầu trời" - tựa dẫn của phim như đã phần nào nói lên nội dung kể về những cuộc chiến tranh khốc liệt của không quân trong tương lai..

Quỷ Núi Wild Ghost.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Quỷ Núi Wild GhostViệt Sub Năm: 2023

Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.

Cuộc Săn Lùng The Hunt: Jagten.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Cuộc Săn Lùng The Hunt: JagtenViệt Sub Năm: 2012

với Mads Mikkelsen đóng vai nam chính. Câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở Đan Mạch khi sắp tới Giáng Sinh, ở đấy, một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻ.

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore Police.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore PoliceViệt Sub Năm: 2008

Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered Species.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered SpeciesViệt Sub Năm: 2021

chuyến phiêu lưu đến vùng đất hoang dã ở Châu Phi của một gia đình Mỹ giàu có. Mục đích của chuyến đi là hàn gắn tình cảm gia đình đã rạn nứt trong thời gian vừa rồi. Thế nhưng ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này thì cả nhà bất ngờ bị tấn công bởi một con tê giác khổng lồ. Họ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn.

Xem Phim Eo Biển Xanh - The Blue Lagoon Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emmeline và richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mớieo biển xanh,xem phim eo biển xanh,download eo biển xanh,xem online eo biển xanh hd,xem eo biển xanh nhanh,tai phim eo biển xanh,the blue lagoon,xem phim the blue lagoon,download the blue lagoon,xem online the blue lagoon hd,xem the blue lagoon nhanh,tai phim the blue lagoon