Quỷ Núi - Wild Ghost Việt Sub (2023)RSS Quỷ Núi - Wild Ghost Việt Sub (2023)
Quỷ Núi - Wild Ghost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.
Bên Trong Thiên Hà Milky Way Inside The Milky Way.Diễn Viên: Lee Ji Ah,Do Ji Han,Kim Min Joon

Bên Trong Thiên Hà Milky Way Inside The Milky WayViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim khoa học của National Geographic dựng nên một mô hình chi tiết và hấp dẫn đưa chúng ta đi dọc theo các nhánh của thiên hà Milky way nơi ta đang tồn tại, tìm hiểu về sự ra đời và chết đi của các ngôi sao, của các lỗ đen siêu khối lượng, vượt qua mặt phẳng chính để quan sát toàn bộ hình dạng của thiên hà

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Lánh Đời Wendy And Lucy.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Lánh Đời Wendy And LucyViệt Sub Năm: 2008

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách, cô chạy trốn với chú chó Lucy tới vùng Alaska. Phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số Heath Ledger – Michelle Williams.

Xung Phong Chiến Cảnh The Constable.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Xung Phong Chiến Cảnh The ConstableViệt Sub Năm: 2023

Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Unknown2023-05-13 16:51:13

Quỷ Núi - Wild Ghost Việt Sub (2023)

trong quá khứ 20 năm trước có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong sau 20 năm một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu dần dần những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộquỷ núi,xem phim quỷ núi,download quỷ núi,xem online quỷ núi hd,xem quỷ núi nhanh,tai phim quỷ núi,wild ghost,xem phim wild ghost,download wild ghost,xem online wild ghost hd,xem wild ghost nhanh,tai phim wild ghost