Cuộc Chiến Sinh Tồn - Endangered Species Việt Sub (2021)RSS Cuộc Chiến Sinh Tồn - Endangered Species Việt Sub (2021)
Cuộc Chiến Sinh Tồn - Endangered Species
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyến phiêu lưu đến vùng đất hoang dã ở Châu Phi của một gia đình Mỹ giàu có. Mục đích của chuyến đi là hàn gắn tình cảm gia đình đã rạn nứt trong thời gian vừa rồi. Thế nhưng ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này thì cả nhà bất ngờ bị tấn công bởi một con tê giác khổng lồ. Họ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn.
Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The Crossroads

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The CrossroadsViệt Sub Năm: 2017

Khi xác chết của một thợ kim hoàn được tìm thấy trong xe của Carl Anderson, anh bỗng trở thành đối tượng tình nghi số một. Càng đi sâu vào điều tra thân phận đáng ngờ của Carl, thanh tra Maigret càng phát hiện ra thêm nhiều âm mưu hiểm độc xuất phát từ lòng tham vô đáy của con người.

Wrecked Tàn Phá.Diễn Viên: Adrien Brody,Caroline Dhavernas,Ryan Robbins

Wrecked Tàn PháViệt Sub Năm: 2011

Trong phim , Một người đàn ông bị kẹt trong một chiếc xe bị hư hỏng ở dưới khe núi dốc đứng. Bị thương và mắc kẹt bên trong, không hiểu tại sao anh ta lại ở đó và không biết bản thân mình là ai, anh ta phải dựa vào những bản năng nguyên thủy nhất để tồn tại. Nhưng khi anh ta cố gắng tự giải thoát khỏi cuộc tàn sát và thoát khỏi tình huống vô vàn khó khăn, mặt tăm tối hơn lại được mở ra. Ngay cả khi anh ta sống sót, anh ta cũng phải đối mặt với hậu quả khủng khiếp của cuộc sống đã bị lãng quên

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Hành Trình Đào Vàng Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Hành Trình Đào Vàng GoldThuyết Minh Năm: 2017

Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.

Bốn Sợi Lông Vũ The Four Feathers.Diễn Viên: Wes Bentley,Mohamed Bouich,Campbell Brown,Daniel Caltagirone,James Cosmo,Andy Coumbe

Bốn Sợi Lông Vũ The Four FeathersViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh film vào năm 1898 tại Sudan. Là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn A.E.W. Mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước Anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn. Kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng - một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ - từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mình.

Unknown2021-06-18 21:16:26

Cuộc Chiến Sinh Tồn - Endangered Species Việt Sub (2021)

chuyến phiêu lưu đến vùng đất hoang dã ở châu phi của một gia đình mỹ giàu có mục đích của chuyến đi là hàn gắn tình cảm gia đình đã rạn nứt trong thời gian vừa rồi thế nhưng ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này thì cả nhà bất ngờ bị tấn công bởi một con tê giác khổng lồ họ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc buộc phải tìm mọi cách để sinh tồncuộc chiến sinh tồn,xem phim cuộc chiến sinh tồn,download cuộc chiến sinh tồn,xem online cuộc chiến sinh tồn hd,xem cuộc chiến sinh tồn nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tồn,endangered species,xem phim endangered species,download endangered species,xem online endangered species hd,xem endangered species nhanh,tai phim endangered species