Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous Planet

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous PlanetViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Ở tương lai, khối liên minh loài người tại dải ngân hà vẫn đang phải liên tục chiến đấu để chống lại một thứ gọi là “Hideous”. Trong lúc cuộc chiến đang diễn ra cao trào thì Redo, một trung úy trẻ và vũ khí di động hình người của mình đã bị hút vào một lổ hổng không gian.

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black Yellow

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

RWBY là sự kết hợp từ 4 màu chủ đạo của 4 nữ chính: Red - White - Black - Yellow. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của nhân vật nữ chính đầu tiên tên là Ruby. Ngoài ra, còn có 3 người bạn khác của cô đều là những sát thủ xinh đẹp. Họ cùng nhau đoàn kết chống lại cái ác bảo vệ hòa bình.

Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu Gaiden

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu GaidenViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên Mutsu Enmei-Ryu, một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân. Bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ Mutsu, với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờ.

Xem Phim Durarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!! Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 3 của chuỗi seri durarara nỗi tiếng với những hiện tượng siêu nhiên bí ẩn x2 ten sẽ nói về ikebukuro – một nơi đầy những kẻ âm mưu âm mưusau một trung tâm trao đổi thông tin đã bị tấn công một người đàn ông trẻ những người sở hữu sức mạnh của hai băng nhóm màudurarara x2 ten,xem phim durarara x2 ten,download durarara x2 ten,xem online durarara x2 ten hd,xem durarara x2 ten nhanh,tai phim durarara x2 ten,second cours of the second durarara,xem phim second cours of the second durarara,download second cours of the second durarara,xem online second cours of the second durarara hd,xem second cours of the second durarara nhanh,tai phim second cours of the second durarara