Truyền Nhân Atula: Shura No Toki - Mutsu Enmei Ryuu Gaiden Việt Sub (2004)RSS Truyền Nhân Atula: Shura No Toki - Mutsu Enmei Ryuu Gaiden Việt Sub (2004)
Truyền Nhân Atula: Shura No Toki - Mutsu Enmei Ryuu Gaiden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên Mutsu Enmei-Ryu, một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân. Bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ Mutsu, với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờ.
Utawarerumono The One Being Sung

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Unknown2015-05-19 10:42:00

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki - Mutsu Enmei Ryuu Gaiden Việt Sub (2004)

truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên mutsu enmei ryu một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ mutsu với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờtruyền nhân atula,shura no toki,xem phim truyền nhân atula,shura no toki,download truyền nhân atula,shura no toki,xem online truyền nhân atula,shura no toki hd,xem truyền nhân atula,shura no toki nhanh,tai phim truyền nhân atula,shura no toki,mutsu enmei ryuu gaiden,xem phim mutsu enmei ryuu gaiden,download mutsu enmei ryuu gaiden,xem online mutsu enmei ryuu gaiden hd,xem mutsu enmei ryuu gaiden nhanh,tai phim mutsu enmei ryuu gaiden