Future Card Buddyfight Ace Ss6 - Future Card Shin Buddyfight Việt Sub (2018)RSS Future Card Buddyfight Ace Ss6 - Future Card Shin Buddyfight Việt Sub (2018)
Future Card Buddyfight Ace Ss6 - Future Card Shin Buddyfight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 6 của Series Future Card Buddyfight Với nhân vật chính là Mikado Yuga, con trai của nhân vật chính 4 phần đầu Mikado Gao. Mikado Yuga cùng người bạn từ nhỏ Ranma lập nên channel Ranga trên Yutuber.
Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

K.ashura Kengan Ashura.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Kingdom Chiến Quốc.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Kingdom Chiến QuốcViệt Sub Năm: 2012 (Tập 0/38)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old Journal.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old JournalViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.

Unknown2018-08-01 10:40:07

Future Card Buddyfight Ace Ss6 - Future Card Shin Buddyfight Việt Sub (2018)

mùa thứ 6 của series future card buddyfight với nhân vật chính là mikado yuga con trai của nhân vật chính 4 phần đầu mikado gao mikado yuga cùng người bạn từ nhỏ ranma lập nên channel ranga trên yutuberfuture card buddyfight ace ss6,xem phim future card buddyfight ace ss6,download future card buddyfight ace ss6,xem online future card buddyfight ace ss6 hd,xem future card buddyfight ace ss6 nhanh,tai phim future card buddyfight ace ss6,future card shin buddyfight,xem phim future card shin buddyfight,download future card shin buddyfight,xem online future card shin buddyfight hd,xem future card shin buddyfight nhanh,tai phim future card shin buddyfight