Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly Affair

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly AffairViệt Sub Năm: 2023

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.

Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Xem Phim Đường Số 5 - 5Th Street Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi joe montoya để mất vợ trong một cuộc đấu súng với băng đảng ở la ông thề sẽ trả thù những ai có liên quan trong vụ việc trên 5th street là một câu chuyện về bạo lực tình yêu và trả thùđường số 5,xem phim đường số 5,download đường số 5,xem online đường số 5 hd,xem đường số 5 nhanh,tai phim đường số 5,5th street,xem phim 5th street,download 5th street,xem online 5th street hd,xem 5th street nhanh,tai phim 5th street,eric arthur martinez,christian monzon,joe voltierra