Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea Việt Sub (2014)RSS Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea Việt Sub (2014)
Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea
Diễn viên: Jude Law, Scoot Mcnairy, Ben Mendelsohn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để chứng tỏ với người chủ cũ của mình, một thuyền trưởng với sự hậu thuẩn của những kẻ xấu đã lấy tàu ngầm để dò tìm dưới biển đen để tìm vàng.
513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Cuộc Chiến Gangster Teraa Surroor.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Gangster Teraa SurroorThuyết Minh Năm: 2016

Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell Arise.Diễn Viên: Elizabeth Maxwell,Maaya Sakamoto

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell AriseViệt Sub Năm: 2014

Hàng loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra nhằm vào các quan chức chính phủ, kẻ nhận trách nhiệm tự xưng là Scylla, chiến binh huyền thoại của quân phiến loạn, được cho là đã chết nhiều năm trước. Motoko là người hiểu hơn ai hết đó không thể là Scylla thực sự. Đội của Motoko điều tra về các vụ đánh bom, nhưng cô sẽ phải làm sao khi các manh mối đều dẫn tới Akira - người yêu hiện tại của cô..

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Unknown2024-05-06 20:14:48

Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea Việt Sub (2014)

để chứng tỏ với người chủ cũ của mình một thuyền trưởng với sự hậu thuẩn của những kẻ xấu đã lấy tàu ngầm để dò tìm dưới biển đen để tìm vàngvùng biển tăm tối,xem phim vùng biển tăm tối,download vùng biển tăm tối,xem online vùng biển tăm tối hd,xem vùng biển tăm tối nhanh,tai phim vùng biển tăm tối,biển đen,black sea,xem phim biển đen,black sea,download biển đen,black sea,xem online biển đen,black sea hd,xem biển đen,black sea nhanh,tai phim biển đen,black sea,jude law,scoot mcnairy,ben mendelsohn