Cảnh Sát Say Rượu - The Gauntlet Việt Sub (1977)RSS Cảnh Sát Say Rượu - The Gauntlet Việt Sub (1977)
Cảnh Sát Say Rượu - The Gauntlet
Diễn viên: Clint Eastwood, Sondra Locke, Pat Hingle
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.
Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Nội Gián Fbi Breach.Diễn Viên: Chris Cooper,Ryan Phillippe,Dennis Haysbert

Nội Gián Fbi BreachViệt Sub Năm: 2007

Một sáng chủ nhật lạnh giá ẩm ướt, Eric ONeill (Ryan Phillippe) bị gọi tới nhiệm sở và được giao nhiệm vụ đặc biệt: theo dõi một điệp viên cao cấp của FBI dưới sự chỉ đạo trực tiếp của sếp mới, Laura Linney (Kate Burroughs). vốn xuất thân từ ngành tình báo và vẫn chưa được công nhận là điệp viên chính thức của FBI, Eric coi nhiệm vụ lần này là cơ hội để anh nhanh chóng được toại nguyện tham vọng làm điệp viên ngay trong ngày chủ nhật đó

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Unknown2019-06-25 12:52:57

Cảnh Sát Say Rượu - The Gauntlet Việt Sub (1977)

ben shockley clint eastwood là một cảnh sát tại phoenix nhưng chỉ là anh cớm bất tài nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là ben bảng thành tích của ben gần như trống rỗng trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tậncảnh sát say rượu,xem phim cảnh sát say rượu,download cảnh sát say rượu,xem online cảnh sát say rượu hd,xem cảnh sát say rượu nhanh,tai phim cảnh sát say rượu,the gauntlet,xem phim the gauntlet,download the gauntlet,xem online the gauntlet hd,xem the gauntlet nhanh,tai phim the gauntlet,clint eastwood,sondra locke,pat hingle