Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Hội Ngộ The Reunion.Diễn Viên: John Cena,Ethan Embry,Boyd Holbrook,Michael Rispoli,Jack Conley,Rio Alexander

Hội Ngộ The ReunionViệt Sub Năm: 2011

Sam & Leo không ưa gì cậu em trai Douglas quậy phá . Một gia đình rối loạn với 1 bà mẹ nghiên rượu & ông bố giàu có nhưng đã qua đời . Một khối lượng tài sản đáng giá được để lại và 3 anh em phải bắt đầu thực hiện di chúc do ông bố để lại . Rất nhiều chuyện phát sinh ra sau đó . Họ sẽ phải đối mặt với ông trùm buôn ma túy người Mexico đội lốt là một doanh nhân cao quý . Âm mưu bắt cóc các thành viên trong gia đình Clearly bắt đầu từ đây ... Sam (John Cena) sẽ phải làm gì để đối mặt với nguy

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For Lady.Diễn Viên: Choi Min Sik,Lee Young Ah,Shi,Hoo Kim

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For LadyViệt Sub Năm: 2005

Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Xem Phim Đứa Con Bị Bỏ Rơi - Son Of No One Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một viên cảnh sát trẻ được điều về chính khu phố nơi anh sinh ra và lớn lên để làm cảnh sát tại đồn cảnh sát khu vực đó anh chỉ cố gắng làm việc chăm chỉ để nuôi sống vợ và con trai nhưng cuộc sống trong khu phố đã trở nên xáo trộn khi một bí mật khủng khiếp hé lộ một nguồn tin nặc danh cung cấp cho cảnh sát thông tin về một vụ án giết hai đứa trẻ chưa được phá trong quá khứ và những nghi vấn cho thấy có thể là cảnh sát đã che dấu tội phạmđứa con bị bỏ rơi,xem phim đứa con bị bỏ rơi,download đứa con bị bỏ rơi,xem online đứa con bị bỏ rơi hd,xem đứa con bị bỏ rơi nhanh,tai phim đứa con bị bỏ rơi,son of no one,xem phim son of no one,download son of no one,xem online son of no one hd,xem son of no one nhanh,tai phim son of no one,channing tatum,al pacino,juliette binoche