Cô Nàng Báo Thù - Sympathy For Lady Việt Sub (2005)RSS Cô Nàng Báo Thù - Sympathy For Lady Việt Sub (2005)
Cô Nàng Báo Thù - Sympathy For Lady
Diễn viên: Choi Min Sik, Lee Young Ah, Shi, Hoo Kim
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.
Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Kẻ Vô Hình The Invisible Man.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Kẻ Vô Hình The Invisible ManThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ Vô Hình (The Invisible Man) Bị kẹt trong một mối quan hệ bạo lực và kiểm soát với một nhà khoa học giàu có và thông minh, Cecilia Kass chạy trốn vào nửa đêm cùng với sự giúp đỡ của người thân. Nh

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Unknown2020-04-13 16:05:02

Cô Nàng Báo Thù - Sympathy For Lady Việt Sub (2005)

sau thành công của sympathy for mr vengeance 2002 và oldboy 2003năm 2005 lại một lần nữa park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù mang tên sympathy for lady vengeance nhân vật nữ geumja do lee young ae đảm nhận bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổicô nàng báo thù,xem phim cô nàng báo thù,download cô nàng báo thù,xem online cô nàng báo thù hd,xem cô nàng báo thù nhanh,tai phim cô nàng báo thù,sympathy for lady,xem phim sympathy for lady,download sympathy for lady,xem online sympathy for lady hd,xem sympathy for lady nhanh,tai phim sympathy for lady,choi min sik,lee young ah,shi,hoo kim