Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Dũng Cảm Veer.Diễn Viên: Salman Khan,Amar Adatia,Mithun Chakraborty,Jackie Shroff,Zarine Khan,Sohail Khan

Dũng Cảm VeerViệt Sub Năm: 2010

Veer là một bộ phim với một khoảng thời gian cảm thấy sử thi. Bộ phim được đặt trong thời đại của năm 1875 và được dựa trên câu chuyện tình yêu của một chiến binh "Veer" và ông gia tộc của các chiến binh Pindhari sợ hãi của thế kỷ 19

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Xem Phim Dòng Máu Thượng Đẳng - Bloodsport Việt Sub (1988) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật frank dux trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở hồng kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất cũng là con trai của sư phụ anhdòng máu thượng đẳng,xem phim dòng máu thượng đẳng,download dòng máu thượng đẳng,xem online dòng máu thượng đẳng hd,xem dòng máu thượng đẳng nhanh,tai phim dòng máu thượng đẳng,bloodsport,xem phim bloodsport,download bloodsport,xem online bloodsport hd,xem bloodsport nhanh,tai phim bloodsport,jean,claude van damme,donald gibb,leah ayres