Vua Chiến Binh - The King Of Soldiers Thuyết Minh (2018)RSS Vua Chiến Binh - The King Of Soldiers Thuyết Minh (2018)
Vua Chiến Binh - The King Of Soldiers
Diễn viên: Châu Huệ Mẫn, Dương Tử, Lưu Gia Phong
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vợ của ông trùm tội phạm bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ, để giải cứu vợ hắn đã cử nhóm những tay lính đánh thuê đối đầu với đội đặc nhiệm của Trung Quốc
Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Billy Chow,Ma Wu

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2Thuyết Minh Năm: 1996

Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.

Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Unknown2019-08-12 11:30:38

Vua Chiến Binh - The King Of Soldiers Thuyết Minh (2018)

vợ của ông trùm tội phạm bị cảnh sát trung quốc bắt giữ để giải cứu vợ hắn đã cử nhóm những tay lính đánh thuê đối đầu với đội đặc nhiệm của trung quốcvua chiến binh,xem phim vua chiến binh,download vua chiến binh,xem online vua chiến binh hd,xem vua chiến binh nhanh,tai phim vua chiến binh,the king of soldiers,xem phim the king of soldiers,download the king of soldiers,xem online the king of soldiers hd,xem the king of soldiers nhanh,tai phim the king of soldiers,châu huệ mẫn,dương tử,lưu gia phong