Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet Việt Sub (2010)RSS Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet Việt Sub (2010)
Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet
Diễn viên: Hà Nhuận Đông, Tiểu Tống Giai, Joshua Hannum
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.
Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron Fist.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron FistThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của Lương Khôn, một trong những người của Quảng Đông Thập Hổ người đã luyện tập võ thuật để bảo vệ những người thân yêu của mình. Dù rơi vào bẫy bị hãm hại anh nhưng anh vẫn tiếp tục tìm kiếm sự thật với lòng kiên trì bất diệt của mình. Cuối cùng, anh đã tạo ra năm đấm sắt cho riêng mình và đánh bại thế lực tà ác đứng sau.

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden Dragon.Diễn Viên: Chu Nhuận Phát,Dương Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Trương Chấn

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden DragonViệt Sub Năm: 2000

Ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong Qing Trung Quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người. Nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí, lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà. Đau, trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim, nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trên.

Unknown2015-06-26 04:37:00

Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet Việt Sub (2010)

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống nhật 1937 1945 một chiếc phi cơ thuộc đội phi hổ của mỹ tới giúp đỡ trung quốc chống nhật đã bị bắn rơi tại tây tạng người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái tây tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ramột thời ở tây tạng,xem phim một thời ở tây tạng,download một thời ở tây tạng,xem online một thời ở tây tạng hd,xem một thời ở tây tạng nhanh,tai phim một thời ở tây tạng,once upon a time in tibet,xem phim once upon a time in tibet,download once upon a time in tibet,xem online once upon a time in tibet hd,xem once upon a time in tibet nhanh,tai phim once upon a time in tibet,hà nhuận đông,tiểu tống giai,joshua hannum