Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Đối Đầu Trùm Ma Túy Force.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Xem Phim Dòng Máu Đặc Cảnh - The Policemans Lineage Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội trưởng của major crimes park kang yoon cho jin woong nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng căn hộ cao cấp những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệudòng máu đặc cảnh,xem phim dòng máu đặc cảnh,download dòng máu đặc cảnh,xem online dòng máu đặc cảnh hd,xem dòng máu đặc cảnh nhanh,tai phim dòng máu đặc cảnh,the policemans lineage,xem phim the policemans lineage,download the policemans lineage,xem online the policemans lineage hd,xem the policemans lineage nhanh,tai phim the policemans lineage