Bạo Loạn - Detroit Việt Sub (2017)RSS Bạo Loạn - Detroit Việt Sub (2017)
Bạo Loạn - Detroit
Diễn viên: Anthony Mackie, John Boyega, Algee Smith
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.
Vén Màn Bí Ẩn Amanda Knox.Diễn Viên: Amanda Knox,Meredith Kercher,Raffaele Sollecito

Vén Màn Bí Ẩn Amanda KnoxViệt Sub Năm: 2016

Trong một buổi sáng thức dậy Amanda Knox đã bị mời đến đòn cảnh sát để điều tra về vụ án mạng của nữ học sinh trường trung học. Qua bộ phim cô còn kể lại rằng, cô bị street nặng về tâm lý vì bị thẩm vấn. Mời việc cảnh sát điều tra vẫn còn khuất mắt mời các bạn cùng xem sẽ rõ...

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next.Diễn Viên: Amanda Knox,Meredith Kercher,Raffaele Sollecito

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1.Diễn Viên: Amanda Knox,Meredith Kercher,Raffaele Sollecito

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1Thuyết Minh Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Unknown2017-12-31 11:07:18

Bạo Loạn - Detroit Việt Sub (2017)

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố detroit lớn nhất bang michigan trong cuộc bạo động năm 1967bạo loạn,xem phim bạo loạn,download bạo loạn,xem online bạo loạn hd,xem bạo loạn nhanh,tai phim bạo loạn,detroit,xem phim detroit,download detroit,xem online detroit hd,xem detroit nhanh,tai phim detroit,anthony mackie,john boyega,algee smith