Chiến Dịch Entebbe - 7 Days In Entebbe Thuyết Minh (2018)RSS Chiến Dịch Entebbe - 7 Days In Entebbe Thuyết Minh (2018)
Chiến Dịch Entebbe - 7 Days In Entebbe
Diễn viên: Rosamund Pike, Daniel Brühl, Daniel Brühl
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn kẻ không tặc chiếm một chiếc máy bay, bắt hành khách làm con tin, và ép chiếc máy bay phải hạ cánh ở Entebbe, Uganda năm 1976, nhằm giải phóng hàng chục người Palestine bị bỏ tù ở Israel
Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors Cut

Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors CutViệt Sub Năm: 2023

nhận được bốn đề cử tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 59, bao gồm cả Đạo diễn mới xuất sắc nhất cho KoNền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn câu chuyện khi để ăn mừng đêm cuối ở trường cấp 3, ba thiếu niên quyết định chơi một trò chơi quỷ quyệt. Nhưng trò chơi đó nhanh chóng rơi vào tình trạng hỗn loạn chết chóc.

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Lửa Thiêu Fire Down Below.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Unknown2018-07-13 03:30:57

Chiến Dịch Entebbe - 7 Days In Entebbe Thuyết Minh (2018)

bốn kẻ không tặc chiếm một chiếc máy bay bắt hành khách làm con tin và ép chiếc máy bay phải hạ cánh ở entebbe uganda năm 1976 nhằm giải phóng hàng chục người palestine bị bỏ tù ở israelchiến dịch entebbe,xem phim chiến dịch entebbe,download chiến dịch entebbe,xem online chiến dịch entebbe hd,xem chiến dịch entebbe nhanh,tai phim chiến dịch entebbe,7 days in entebbe,xem phim 7 days in entebbe,download 7 days in entebbe,xem online 7 days in entebbe hd,xem 7 days in entebbe nhanh,tai phim 7 days in entebbe,rosamund pike,daniel brühl,daniel brühl