Đế Chế Napoleon Napoleon

Đế Chế Napoleon NapoleonThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Đại Phúc Tinh Lucky Stars Go Places.Diễn Viên: Sammo Hung Kam,Bo,Karl Maka,Sylvia Chang

Đại Phúc Tinh Lucky Stars Go PlacesThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1987,đây là một bộ phim vừa hài hước vừa có những pha hành động võ thuật đẹp mắt,phim với sự góp mặt của những ngôi sao điện ảnh Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Trịnh Tắc Sỉ, Lưu Đức Hoa

Bão Tuyết Savage.Diễn Viên: Sammo Hung Kam,Bo,Karl Maka,Sylvia Chang

Bão Tuyết SavageThuyết Minh Năm: 2018

Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Xem Phim Đối Mặt - Braven Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một sự nhầm lẫn joe jason momoa buộc phải đối đầu với bọn buôn ma túy để bảo vệ gia đình mìnhđối mặt,xem phim đối mặt,download đối mặt,xem online đối mặt hd,xem đối mặt nhanh,tai phim đối mặt,braven,xem phim braven,download braven,xem online braven hd,xem braven nhanh,tai phim braven,garret dillahunt,jason momoa,jill wagner