Ánh Sao Ma Thuật - Stardust Thuyết Minh (2007)RSS Ánh Sao Ma Thuật - Stardust Thuyết Minh (2007)
Ánh Sao Ma Thuật - Stardust
Diễn viên: Charlie Cox, Claire Danes, Sienna Miller
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.
Kỷ Băng Hà Age Of Ice.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Kỷ Băng Hà Age Of IceViệt Sub Năm: 2014

Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.

Nhiệm Vụ Giải Cứu The Saint.Diễn Viên: Eliza Dushku,Roger Moore,Adam Rayner

Nhiệm Vụ Giải Cứu The SaintViệt Sub Năm: 2017

Theo lệnh ông trùm đánh cắp một khoản tiên lớn nhưng Arnold lại đổi ý vào phút chót, khiến con gái ông bị bắt cóc và phải nhờ kẻ trộm quốc tế Simon Templar, vốn luôn bị FBI săn lùng, cứu con gái. Cùng người cộng sự xinh đẹp Holm, Simon liệu có thể giải cứu thành công cô gái mà không rơi vào tay đặc vụ FBI ?

Hành Trình Double World.Diễn Viên: Eliza Dushku,Roger Moore,Adam Rayner

Hành Trình Double WorldViệt Sub Năm: 2019

Muốn mang về danh dự cho gia tộc mình, người làng trẻ tuổi Dong Yilong bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm khi tham gia giải đấu tuyển chọn chiến binh cho cuộc chiến.

Unknown2020-05-16 07:20:08

Ánh Sao Ma Thuật - Stardust Thuyết Minh (2007)

phim là câu chuyện về tristan một chàng trai ở một làng quê nhỏ quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãiánh sao ma thuật,xem phim ánh sao ma thuật,download ánh sao ma thuật,xem online ánh sao ma thuật hd,xem ánh sao ma thuật nhanh,tai phim ánh sao ma thuật,stardust,xem phim stardust,download stardust,xem online stardust hd,xem stardust nhanh,tai phim stardust,charlie cox,claire danes,sienna miller