Đế Chế Napoleon - Napoleon Thuyết Minh (2023)RSS Đế Chế Napoleon - Napoleon Thuyết Minh (2023)
Đế Chế Napoleon - Napoleon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.
Những Cậu Trai  Good Boys

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Phép Thuật Của Abigail Abigail.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Lão Pháo Nhi Mr. Six.Diễn Viên: Phùng Tiểu Cương,Lý Dịch Phong,Ngô Diệc Phàm

Lão Pháo Nhi Mr. SixThuyết Minh Năm: 2015

kể về nhân vật Lão Lục (Phùng Tiểu Cương), ông vốn là trùm thế lực ngầm cũ tại Bắc Kinh. Sau nhiều năm lăn lộn, ông không thích ứng được với sự thay đổi của thời thế nên đã chọn một cuộc sống an nhàn. Nào ngờ, người con trai độc nhất của Lão Lục là Hiểu Ba (Lý Dịch Phong) lại có xích mích với người cầm đầu thế lực mới Tiểu Phi (Ngô Diệc Phàm). Một lần, Hiểu Ba và Tiểu Phi xảy ra tranh chấp, vì cứu con trai mà Lão Lục đã buộc phải ra mặt giải quyết

Unknown2024-02-22 11:11:02

Đế Chế Napoleon - Napoleon Thuyết Minh (2023)

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của hoàng đế nổi tiếng người pháp napoleon bonaparte do diễn viên đoạt giải oscar joaquin phoenix đảm nhận vaiđế chế napoleon,xem phim đế chế napoleon,download đế chế napoleon,xem online đế chế napoleon hd,xem đế chế napoleon nhanh,tai phim đế chế napoleon,napoleon,xem phim napoleon,download napoleon,xem online napoleon hd,xem napoleon nhanh,tai phim napoleon