Những Cậu Trai  - Good Boys Thuyết Minh (2019)RSS Những Cậu Trai  - Good Boys Thuyết Minh (2019)
Những Cậu Trai - Good Boys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.
Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Trùm Hương Cảng Chasing The Dragon.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lưu Đức Hoa

Trùm Hương Cảng Chasing The DragonThuyết Minh Năm: 2017

Trong Trùm Hương Cảng, nhân vật Ngô Tích Hào của Chân Tử Đan ban đầu là một chàng thanh niên nghèo từ Đại lục trốn sang Hồng Kông - khi đó đang bị quản lý bởi Thực dân Anh để tìm đường kiếm sống. Sau một thời gian lăn lộn giang hồ, đầu quân vào nhiều băng đảng khác nhau, Ngô Tích Hào dần dần được chú ý trong giới xã hội đen bởi khả năng võ thuật của mình.

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry Returns.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lưu Đức Hoa

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry ReturnsViệt Sub Năm: 2016

Ah Ying (Nhan Trác Linh), một cô gái trẻ, những người đã bị bắt cóc và tuyên bố mất tích trong hơn một thập kỷ. Cô đột nhiên trở về với gia đình sau 12 năm, và chị Ning Jing (Tống Giai) sớm phát hiện ra có cái gì không ổn với Ah Ying.

Unknown2020-05-28 18:45:41

Những Cậu Trai - Good Boys Thuyết Minh (2019)

3 cậu nhóc 12 tuổi cùng hành trình trốn học để tới san fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn” max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là lucas và thor tham gianhững cậu trai,xem phim những cậu trai,download những cậu trai,xem online những cậu trai hd,xem những cậu trai nhanh,tai phim những cậu trai,good boys,xem phim good boys,download good boys,xem online good boys hd,xem good boys nhanh,tai phim good boys