Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 Criminal Minds Season 9.Diễn Viên: Joe Mantegna,Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,A J Cook,Kirsten Vangsness	,Jeanne Tripplehorn

Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 Criminal Minds Season 9Việt Sub Năm: 2014 (Tập 17/23)

Là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Các thành viên BAU (đội phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, không phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của chúng!

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind Me.Diễn Viên: So Ji Sub,Im Se,Mi,Jung In,Sun,Son Ho Jun

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind MeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/16)

3 năm trước, Kim Bon, một nhân viên sống ẩn giật của Cục Tình báo quốc gia Hàn Quốc đã mất đi người con gái mình yêu khi thất bại trong một nhiệm vụ. Không những vậy anh còn bị nghi ngờ đã phản bội tổ chức. Trong cuộc chiến tình báo, Kim Bon vô tình gặp góa phụ Go Ae Rin (Jung In Sun thủ vai).

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Jon Michael Hill,Desmond Harrington,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6Việt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Xem Phim Đối Đầu Nhân Bản - Duel Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản trong bộ phim jung jae young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con ngườiđối đầu nhân bản,xem phim đối đầu nhân bản,download đối đầu nhân bản,xem online đối đầu nhân bản hd,xem đối đầu nhân bản nhanh,tai phim đối đầu nhân bản,duel,xem phim duel,download duel,xem online duel hd,xem duel nhanh,tai phim duel,jung jae yong,kim jung eun,yang se jong,seo eun su