Điều Cơ Bản Phần 6 - Elementary Season 6 Việt Sub (2018)RSS Điều Cơ Bản Phần 6 - Elementary Season 6 Việt Sub (2018)
Điều Cơ Bản Phần 6 - Elementary Season 6
Diễn viên: Jonny Lee Miller, Jon Michael Hill, Desmond Harrington, Aidan Quinn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.
Không Một Ai Biết Nobody Knows

Không Một Ai Biết Nobody KnowsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/32)

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Mượn Rượu Tỏ Tình Drunk In Good Taste

Mượn Rượu Tỏ Tình Drunk In Good TasteThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/10)

Chong-Nam (Kim Hyang-Gi) bắt đầu năm học đầu tiên tại một trường đại học ở Seoul. Cô đến từ tỉnh Nam Chungcheong để theo học đại học. Chong-Nam chỉ thích ăn các món tráng miệng. Yeon-Nam (Kim Min-Kyu) là sinh viên năm nhất tại cùng một trường đại học với Chong-Nam. Họ học cùng một chuyên ngành. Chong-Nam và Ye

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2.Diễn Viên: Thích Ngọc Vũ,Bạch Vi Tú,Thúy An

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

phim là những pha rượt đuổi ngoạn mục, những cuộc đàm phán đầy căng thẳng, các tình tiết được đẩy lên cao trào với bọn tội phạm ngày càng xảo quyệt sẽ cuốn hút khán giả theo từng bước chân của Đội Trọng Án. Phim đã xuất sắc giành được tỷ suất xem đài cao nhất Singapore năm 2013.

Unknown2018-12-22 09:10:10

Điều Cơ Bản Phần 6 - Elementary Season 6 Việt Sub (2018)

như holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình anh gặp michael một người đàn ông đã cho sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình ngoài ra holmes và watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyếnđiều cơ bản phần 6,xem phim điều cơ bản phần 6,download điều cơ bản phần 6,xem online điều cơ bản phần 6 hd,xem điều cơ bản phần 6 nhanh,tai phim điều cơ bản phần 6,elementary season 6,xem phim elementary season 6,download elementary season 6,xem online elementary season 6 hd,xem elementary season 6 nhanh,tai phim elementary season 6,jonny lee miller,jon michael hill,desmond harrington,aidan quinn