Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 - Criminal Minds Season 9 Việt Sub (2014)RSS Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 - Criminal Minds Season 9 Việt Sub (2014)
Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 - Criminal Minds Season 9
Diễn viên: Joe Mantegna, Shemar Moore, Matthew Gray Gubler, A J Cook, Kirsten Vangsness , Jeanne Tripplehorn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (17/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Các thành viên BAU (đội phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, không phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của chúng!
Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Truy Sát Kill It.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Unknown2019-04-10 12:21:00

Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 - Criminal Minds Season 9 Việt Sub (2014)

là thành viên đội chống tội phạm bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ thẩm vấn những nhân chứng và nghi can cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm các thành viên bau đội phân tích hành vi phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn tập trung vào tội phạm không phải tội ác tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của chúngđội phân tích hành vi phần 9,xem phim đội phân tích hành vi phần 9,download đội phân tích hành vi phần 9,xem online đội phân tích hành vi phần 9 hd,xem đội phân tích hành vi phần 9 nhanh,tai phim đội phân tích hành vi phần 9,criminal minds season 9,xem phim criminal minds season 9,download criminal minds season 9,xem online criminal minds season 9 hd,xem criminal minds season 9 nhanh,tai phim criminal minds season 9,joe mantegna,shemar moore,matthew gray gubler,a j cook,kirsten vangsness ,jeanne tripplehorn