Bí Ẩn Quá Khứ Awaiting.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Bí Ẩn Quá Khứ AwaitingViệt Sub Năm: 2015

Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.

Nửa Đêm Ở Paris Paris Manhattan.Diễn Viên: Alice Taglioni,Patrick Bruel,Marine Delterme,Yannick Soulier,Margaux Châtelier,Arsène Mosca,Gladys

Nửa Đêm Ở Paris Paris ManhattanViệt Sub Năm: 2012

kể về cô nàng Alice Ovitz, một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình Do Thái. Ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên Woody Allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình. Mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ, dù đã 30 tuổi nhưng Alice vẫn độc thân.

Theo Dòng Thủy Triều Run The Tide.Diễn Viên: Kenny Johnson,Nico Christou,Taylor Lautner

Theo Dòng Thủy Triều Run The TideViệt Sub Năm: 2017

Khi người mẹ lạm dụng ma túy của họ được thả ra khỏi nhà tù quyết định gầy dựng lại gia đình, Rey bắt cóc em trai Oliver của mình và trốn khỏi ngôi nhà hoang vu của họ đến bờ biển California.

Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand Words.Diễn Viên: Eddie Murphy,Cliff Curtis,Kerry Washington

Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand WordsThuyết Minh Năm: 2012

Pramount Pictures vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho bộ phim A Thousand Words, ra rạp vào ngày 23/03. Trong bộ phim hài này, Eddie Murphy đóng vai một người bán hàng mắc tật nói nhanh và phát hiện ra mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa rồi chết.

Căn Bệnh Ung Thư The C Word.Diễn Viên: Eddie Murphy,Cliff Curtis,Kerry Washington

Căn Bệnh Ung Thư The C WordViệt Sub Năm: 2016

Bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng. Hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nào.

Xem Phim Đố Anh Dám Yêu Em - Love Me If You Dare Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai đứa trẻ julien và sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua trong tiếng cười về những trò chơi nhưng khi đã lớn julien và sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy tàn nhẫn hơn chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi ngườiđố anh dám yêu em,xem phim đố anh dám yêu em,download đố anh dám yêu em,xem online đố anh dám yêu em hd,xem đố anh dám yêu em nhanh,tai phim đố anh dám yêu em,love me if you dare,xem phim love me if you dare,download love me if you dare,xem online love me if you dare hd,xem love me if you dare nhanh,tai phim love me if you dare