Nửa Đêm Ở Paris - Paris Manhattan Việt Sub (2012)RSS Nửa Đêm Ở Paris - Paris Manhattan Việt Sub (2012)
Nửa Đêm Ở Paris - Paris Manhattan
Diễn viên: Alice Taglioni, Patrick Bruel, Marine Delterme, Yannick Soulier, Margaux Châtelier, Arsène Mosca, Gladys
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô nàng Alice Ovitz, một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình Do Thái. Ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên Woody Allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình. Mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ, dù đã 30 tuổi nhưng Alice vẫn độc thân.
Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Toilet No Kamisama Vị Thần Trong Toilet.Diễn Viên: Kie Kitano,Mana Ashida,Shima Iwashita,Yui Natsukawa

Toilet No Kamisama Vị Thần Trong ToiletViệt Sub Năm: 2011

được phỏng tác theo ca khúc cùng tên của Kana Uemura. Bộ phim kể về cô bé Kana lúc nhỏ được mẹ gửi sang nhà bà ở khi ông mất, và được bà yêu thương, dạy bảo mỗi ngày. Bà dạy cô bé rằng nếu siêng năng chùi rửa toilet thì sẽ được vị thần trong nhà vệ sinh phù hộ và trở nên xinh đẹp

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Kie Kitano,Mana Ashida,Shima Iwashita,Yui Natsukawa

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Phải Là Anh It Had To Be You.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Unknown2019-11-20 14:11:36

Nửa Đêm Ở Paris - Paris Manhattan Việt Sub (2012)

kể về cô nàng alice ovitz một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình do thái ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên woody allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ dù đã 30 tuổi nhưng alice vẫn độc thânnửa đêm ở paris,xem phim nửa đêm ở paris,download nửa đêm ở paris,xem online nửa đêm ở paris hd,xem nửa đêm ở paris nhanh,tai phim nửa đêm ở paris,paris manhattan,xem phim paris manhattan,download paris manhattan,xem online paris manhattan hd,xem paris manhattan nhanh,tai phim paris manhattan,alice taglioni,patrick bruel,marine delterme,yannick soulier,margaux châtelier,arsène mosca,gladys