Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting Việt Sub (2015)RSS Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting Việt Sub (2015)
Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting
Diễn viên: Tony Curran, Diana Vickers, Rupert Hill
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.
Anh Chàng Dễ Thương He Was Cool

Anh Chàng Dễ Thương He Was CoolViệt Sub Năm: 2004

Cô nữ sinh trung học Han Ye-won trong một lần lên mạng tình cờ đắc tội với băng nhóm của đại ca Ji Eun-sung, và họ đang tìm Ye-won để tính sổ. Đối mặt với gã đại ca ngang tàng, lạnh lùng nhưng rất đẹp trai, Ye-won không ngờ rằng mình đã tạo cho anh chàng những ấn tượng rất sâu sắc.

Tình Yêu Đến Love Happens.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Aaron Eckhart And Dan Fogler

Tình Yêu Đến Love HappensViệt Sub Năm: 2009

Một goá vợ có cuốn sách về ứng phó với sự mất mát biến anh ta thành một guru tự giúp đỡ bán chạy nhất, rơi cho bán hoa khách sạn nơi hội thảo của ông được đưa ra, chỉ để tìm hiểu rằng ông đã không thực sự phải đối mặt với vợ mình đi qua.

Mãi Yêu Em Loving You.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Aaron Eckhart And Dan Fogler

Mãi Yêu Em Loving YouViệt Sub Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise Kiss.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Osamu Mukai,Shunji Igarashi

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise KissViệt Sub Năm: 2015

Yukari Hayasaka (Keiko Kitagawa) là một nữ sinh trung học luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống buồn chán ở trường. Rồi cô tham gia vào một nhóm thiết kế thời trang trẻ trong vai trò là người mẫu cho nhãn hiệu quần áo "Paradise Kiss" của họ. Yukari không biết một chút gì về thế giới thời trang và những thứ lập dị mà nhóm thiết kế mang lại cho cô

Unknown2020-09-18 16:17:25

Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting Việt Sub (2015)

morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy jake một doanh nhân bình thường sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứbí ẩn quá khứ,xem phim bí ẩn quá khứ,download bí ẩn quá khứ,xem online bí ẩn quá khứ hd,xem bí ẩn quá khứ nhanh,tai phim bí ẩn quá khứ,awaiting,xem phim awaiting,download awaiting,xem online awaiting hd,xem awaiting nhanh,tai phim awaiting,tony curran,diana vickers,rupert hill