Người Giám Sát Watcher

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Minh Long Thiếu Niên The Hope - Ming Long Shao Nian

Minh Long Thiếu Niên The Hope - Ming Long Shao NianViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/32)

kể về Lê Minh (do Trương Nhược Quân thủ vai), người đã trải qua nhiều thất bại khi cố gắng khởi nghiệp, nộp đơn xin việc giảng dạy ở một trường trung học. Kế hoạch của anh là tuyển sinh viên có tiềm năng và biến họ từ những người học kém thành những học sinh đáng chú ý.

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Xem Phim Dị Thường - Unnatural Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

misumi mikoto là nhà giám định pháp y tại trung tâm nghiên cứu udi điều tra cái chết bất thường cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đódị thường,xem phim dị thường,download dị thường,xem online dị thường hd,xem dị thường nhanh,tai phim dị thường,unnatural,xem phim unnatural,download unnatural,xem online unnatural hd,xem unnatural nhanh,tai phim unnatural,satomi ishihara,masataka kubota,yutaka matsushige,arata iura,mikako ichikawa