Người Giám Sát - Watcher Thuyết Minh (2019)RSS Người Giám Sát - Watcher Thuyết Minh (2019)
Người Giám Sát - Watcher
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.
Thất Nguyệt Sinh Seven Days

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1.Diễn Viên: Mireille Enos,Peter Krause,Alimi Ballard,Jay Hayden,Jacky Ido,Rose Rollins,Sonya Walger,Elvy Yost

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

một bộ phim phải ở trong danh sách cần xem của bạn trong năm 2016. Bộ phim kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The Sinner.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The SinnerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/13)

Kẻ giết người Vương Tường đã được thả ra tạm tha sau khi anh ta được ra tù, nhưng một tai nạn đã khiến quá khứ của anh ta bị phơi bày. Cô gái trẻ nổi loạn đã mất tích. Cảnh sát, mẹ của cô gái và gia đình nạn nhân của năm tin rằng Wang Xiang đã phạm tội khác. Làm thế nào anh ta có thể vượt qua sự phân biệt đối xử xã hội và sự tha thứ của gia đình nạn nhân để giành lấy một cuộc sống mới?

Unknown2020-10-20 15:40:24

Người Giám Sát - Watcher Thuyết Minh (2019)

cuộc sống của do chi kwang han suk kyu kim young goon seo kang joon và han tae joo kim hyun joo bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấyngười giám sát,xem phim người giám sát,download người giám sát,xem online người giám sát hd,xem người giám sát nhanh,tai phim người giám sát,watcher,xem phim watcher,download watcher,xem online watcher hd,xem watcher nhanh,tai phim watcher