Thánh Ma Túy - Narco-Saints Thuyết Minh (2022)RSS Thánh Ma Túy - Narco-Saints Thuyết Minh (2022)
Thánh Ma Túy - Narco-Saints
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một doanh nhân bình thường tham gia nhiệm vụ mật của chính phủ để truy bắt trùm ma túy Hàn Quốc đang hoạt động ở Nam Mỹ. Phim dựa trên sự kiện có thật.
Bạo Phong Nhãn Storm Eye

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy

Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3Việt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bằng chứng thép III được chăm chút đầu tư nhiều hơn với những điểm khác biệt dễ nhận thấy như dàn diễn viên chính nổi tiếng được thay đổi hoàn toàn, nội dung hấp dẫn, chặt chẽ hơn, tuyến tình cảm nhân vật đa dạng đồng thời cách dàn dựng cũng mang tính đột phá, mới lạ và hiện đại hơn.

Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Unknown2022-09-09 22:36:25

Thánh Ma Túy - Narco-Saints Thuyết Minh (2022)

một doanh nhân bình thường tham gia nhiệm vụ mật của chính phủ để truy bắt trùm ma túy hàn quốc đang hoạt động ở nam mỹ phim dựa trên sự kiện có thậtthánh ma túy,xem phim thánh ma túy,download thánh ma túy,xem online thánh ma túy hd,xem thánh ma túy nhanh,tai phim thánh ma túy,narco,saints,xem phim narco,saints,download narco,saints,xem online narco,saints hd,xem narco,saints nhanh,tai phim narco,saints