Luật Sư Tay Chơi 1 - Suits Season 1 Việt Sub (2011)RSS Luật Sư Tay Chơi 1 - Suits Season 1 Việt Sub (2011)
Luật Sư Tay Chơi 1 - Suits Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.
Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Mr Brain Bộ Óc Siêu Phàm.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Mr Brain Bộ Óc Siêu PhàmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Một anh chàng trai bao có tên Ryusuke Tsukumo, vốn nổi tiếng vì đẹp chai (anh, à nhầm bác Kimura đóng mà). Sau một lần ra tay giúp đỡ người đẹp (Hirosue Ryoko – Sachi của Triangle đó) bị gẫy gót giầy, anh bị tai nạn trên đường về nhà (khổ, đời là thế đấy ). Nhưng trong cái rủi có cái may, anh bị (hay được nhỉ) đưa vào bệnh viện phẫu thuật não

Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến Hạ Tảo An có 2 nhân cách, nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – Edison, khiến Hạ Tảo An bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm. Thiên tài suy luận Mễ Ca Ca vì giúp bạn thân Hạ Tảo An tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn Edison, cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trường.

Unknown2015-05-17 11:54:59

Luật Sư Tay Chơi 1 - Suits Season 1 Việt Sub (2011)

harvey specter một luật sự giỏi nhất tại new york khi được thăng cấp anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc anh ghét mấy tên sinh viên harvard học giỏi mà đầu óc chẳng có gì anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén và một ngày anh gặp mike rossluật sư tay chơi 1,xem phim luật sư tay chơi 1,download luật sư tay chơi 1,xem online luật sư tay chơi 1 hd,xem luật sư tay chơi 1 nhanh,tai phim luật sư tay chơi 1,suits season 1,xem phim suits season 1,download suits season 1,xem online suits season 1 hd,xem suits season 1 nhanh,tai phim suits season 1