Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Xem Phim Đại Suy Thoái - The Big Short Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brad pitt christian bale steve carell và ryan gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó kể cả các ngân hàng lớn truyền thông hay chính phủ họ xây dựng kế hoạch có tên “the big short” để vực dậy nền kinh tế tuy nhiên khi bắt tay vào thực hiện họ phát hiện những góc tối của hệ thống giao dịch ngân hàng hiện đạiđại suy thoái,xem phim đại suy thoái,download đại suy thoái,xem online đại suy thoái hd,xem đại suy thoái nhanh,tai phim đại suy thoái,the big short,xem phim the big short,download the big short,xem online the big short hd,xem the big short nhanh,tai phim the big short