Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater Thuyết Minh (2020)RSS Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater Thuyết Minh (2020)
Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gã trai hai mặt kiếm tìm thành công trong thế giới đen tối của chiến thuật bôi nhọ trên mạng, nhưng những lời đả kích ảo sớm dẫn đến hậu quả tàn khốc ngoài đời thực.
Tạm Biệt Đài Bắc Taipei Exchanges.Diễn Viên: Gwei Lun Mei,Zaizai Lin,Kôsuke Atari

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei ExchangesViệt Sub Năm: 2010

Chuyện phim kể về hai chị em Đóa Nhi và Sắc Nhi, cùng kinh doanh quán “Cà Phê Đóa Nhi”. Vì một chuyện ngoài ý muốn mà quán cà phể của hai người phải tiến hành hoạt động đổi chác. Trương Hàn vào vai một vị khách của quán cà phê, vì Đóa Nhi mà kể 35 câu chuyện ở các thành phố khác nhau trên thế giới, anh cũng hy vọng Đóa Nhi sẽ cùng anh hoàn thành câu chuyện thứ 36, cũng chính là câu chuyện ở thành phố Đài Bắc.

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don Jon.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Scarlett Johansson,Julianne Moore

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don JonViệt Sub Năm: 2013

Jon Martello - 1 phiên bản Đông-Gioăng thời hiện đại. Vì quá ham mê phim người lớn, Jon cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình và bắt đầu hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ hơn. Trong phim hay này, qua mối quan hệ với 2 người phụ nữ, anh dần có cái nhìn khác đi về cuộc sống và tình yêu. Mời các bạn cùng theo dõi phim Sở Khanh Thời Hiện Đại.

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And Julia.Diễn Viên: Amy Adams,Meryl Streep,Chris Messina

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And JuliaViệt Sub Năm: 2009

Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.

Unknown2020-08-31 16:41:40

Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater Thuyết Minh (2020)

gã trai hai mặt kiếm tìm thành công trong thế giới đen tối của chiến thuật bôi nhọ trên mạng nhưng những lời đả kích ảo sớm dẫn đến hậu quả tàn khốc ngoài đời thựcmạng lưới thù ghét,xem phim mạng lưới thù ghét,download mạng lưới thù ghét,xem online mạng lưới thù ghét hd,xem mạng lưới thù ghét nhanh,tai phim mạng lưới thù ghét,the hater,xem phim the hater,download the hater,xem online the hater hd,xem the hater nhanh,tai phim the hater