Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking News.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking NewsViệt Sub Năm: 2004

Breaking News là một trò chơi đối đầu đáng sợ, cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật. Đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của Cheung, một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp. Anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát Hong Kong.

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Phố Đèn Đỏ Monga.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Phố Đèn Đỏ MongaThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.

Xem Phim Đại Chiến Osaka - Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt oni alien của đội gantz tokyo ở quảng trường shibuya những người giỏi nhất đều đã hi sinh kei kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm tuy nhiên cậu ta đã chết trước khi quả cầu gantz tele về căn phòngđại chiến osaka,xem phim đại chiến osaka,download đại chiến osaka,xem online đại chiến osaka hd,xem đại chiến osaka nhanh,tai phim đại chiến osaka,gantz,o,sinh tử luân hồi,xem phim gantz,o,sinh tử luân hồi,download gantz,o,sinh tử luân hồi,xem online gantz,o,sinh tử luân hồi hd,xem gantz,o,sinh tử luân hồi nhanh,tai phim gantz,o,sinh tử luân hồi,chris jai alex,saori hayami,mao ichimichi