Kế Hoạch A - Project A Thuyết Minh (1983)RSS Kế Hoạch A - Project A Thuyết Minh (1983)
Kế Hoạch A - Project A
Diễn viên: Thành Long, Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.
Tập Đoàn Sát Thủ Machete

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Quý Bà K Mrs K.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Quý Bà K Mrs KThuyết Minh Năm: 2017

một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.

Những Người Trẻ Tuổi Young Ones.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Kodi Smit,Mcphee,Michael Shannon

Những Người Trẻ Tuổi Young OnesViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh trong tương lai, khi một đợt hạn hán lớn đã biến Trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ. Bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc. Ernest Holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con, Jerome (Kodi Smit-McPhee) và Mary. Ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp, làm đường ống dẫn nước về. Nhưng bạn trai của Mary là Flem Lever lại có suy nghĩ khác. Anh muốn chiếm vùng Ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nó.

Miêu Nữ Catwoman.Diễn Viên: Halle Berry,Sharon Stone,Benjamin Bratt

Miêu Nữ CatwomanViệt Sub Năm: 2004

Catwoman là câu chuyện về nhút nhát, nhạy cảm nghệ sĩ Patience Philips , một người phụ nữ dường như không thể dừng lại xin lỗi vì sự tồn tại của chính mình. Cô làm việc như một nhà thiết kế đồ họa cho Hedare đẹp, một công ty mỹ phẩm khổng lồ trên bờ vực phát hành một sản phẩm chống lão hóa mang tính cách mạng

Unknown2020-11-08 18:03:41

Kế Hoạch A - Project A Thuyết Minh (1983)

mã long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên kế hoạch a nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp mã long giải thoát những con tin người anh khỏi sào huyệt bọn cướp biểnkế hoạch a,xem phim kế hoạch a,download kế hoạch a,xem online kế hoạch a hd,xem kế hoạch a nhanh,tai phim kế hoạch a,project a,xem phim project a,download project a,xem online project a hd,xem project a nhanh,tai phim project a,thành long,hồng kim bảo,nguyên bưu