Phố Đèn Đỏ - Monga Thuyết Minh (2010)RSS Phố Đèn Đỏ - Monga Thuyết Minh (2010)
Phố Đèn Đỏ - Monga
Diễn viên: Ching, Tien Juan, Mark Chao, Ju, Lung Ma, Rhydian Vaughan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.
Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad Movie

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad MovieThuyết Minh Năm: 2019

El Camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series "tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới" Breaking Bad, khi gã Jesse Pinkman (Aaron Paul) rốt cuộc cũng đã rời xa "vòng tay" của "thầy giáo" Walter White (Bryan Cranston), đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc, xa bay cao chạy tới một chân trời mới.

Sát Thủ Tử Thần 492.Diễn Viên: Valentina Vargas,Armando Araiza,Andrea Zuckermann

Sát Thủ Tử Thần 492Việt Sub Năm: 2018

Alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp. Tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường. Alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mình.

Án Tử Hình Death Sentence.Diễn Viên: Valentina Vargas,Armando Araiza,Andrea Zuckermann

Án Tử Hình Death SentenceViệt Sub Năm: 2007

Nick Hume - một doanh nhân điềm đạm có một cuộc sống được cho là hoàn hảo bên người vợ xinh đẹp Helen và cậu con trai ngoan ngoãn Lucas. Vô tình trở thành nhân chứng của một vụ án của nhóm tội phạm dính líu tới các quan chức cao cấp của chính phủ, Nick đặt cả gia đình vào thế bị đe dọa tính mạng. Con đường duy nhất của Nick là phải sẵn sàng bảo vệ những người thân bằng bạo lực, thậm chí phải trả giá bằng máu...

Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Unknown2020-03-30 08:39:11

Phố Đèn Đỏ - Monga Thuyết Minh (2010)

câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80 muỗi monk rồng khỉ và a bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của băng đảng hoàng tử năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏphố đèn đỏ,xem phim phố đèn đỏ,download phố đèn đỏ,xem online phố đèn đỏ hd,xem phố đèn đỏ nhanh,tai phim phố đèn đỏ,monga,xem phim monga,download monga,xem online monga hd,xem monga nhanh,tai phim monga,ching,tien juan,mark chao,ju,lung ma,rhydian vaughan