Biệt Đội Lừa Đảo One-Line.Diễn Viên: Goo Jin,Woo,Jin Jo,Hong,Pa Kim

Biệt Đội Lừa Đảo One-LineThuyết Minh Năm: 2017

Cậu sinh viên Lee Min Jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của Suk Goo.- một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp. Cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền. Với số tiền kiếm được ngày càng nhiều, nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ. Trước cám dỗ của đồng tiền, màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâu?

Giao Thông Trafic.Diễn Viên: Goo Jin,Woo,Jin Jo,Hong,Pa Kim

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Quốc Sản 007 From Beijing With Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Viên Vịnh Nghi,La Gia Anh

Quốc Sản 007 From Beijing With LoveThuyết Minh Năm: 1994

Siêu điệp viên A Châu, tức 007 được cử tới Hồng Kông để đòi lại món bảo vật dưới sự giúp đỡ của cô gái Tiểu Cầm. Thực chất Cầm là tay trong của Golden Gun cài vào nhằm thủ tiêu Châu, nhưng cô đã đem lòng yêu anh chàng điệp viên vui tính này mà không hay.

Câu Chuyện Hôm Nay Here Today.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Viên Vịnh Nghi,La Gia Anh

Câu Chuyện Hôm Nay Here TodayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện của Charlie Burnz một biên kịch phim hài kỳ cựu, tình cờ gặp Emma Payge một ca sĩ đường phố tại New York. Họ cùng nhau gạt bỏ đi khoảng cách, địa vị sang một bên và xây dựng một tình bạn, tình yêu trong niềm vui nhộn cùng sự tin tưởng.

Xem Phim Đại Chiến Cô Dâu - Bride Wars Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xoay quanh đôi bạn thân mã lệ và hà tịnh họ ganh nhau ai sẽ có chồng trước và được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng quý phái để đạt được ý nguyện họ không ngừng ép bạn trai mình phải kết hôn càng sớm cáng tốt cô gái mã lệ với tính cách mạnh mẹ khiến cho bạn trai đau đầu khi cô sữ dụng nhiều chiêu tròđại chiến cô dâu,xem phim đại chiến cô dâu,download đại chiến cô dâu,xem online đại chiến cô dâu hd,xem đại chiến cô dâu nhanh,tai phim đại chiến cô dâu,bride wars,xem phim bride wars,download bride wars,xem online bride wars hd,xem bride wars nhanh,tai phim bride wars,angelababy,nghê ni,trần hiểu,tỉnh bách nhiên