Quốc Sản 007 - From Beijing With Love Thuyết Minh (1994)RSS Quốc Sản 007 - From Beijing With Love Thuyết Minh (1994)
Quốc Sản 007 - From Beijing With Love
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Viên Vịnh Nghi, La Gia Anh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Siêu điệp viên A Châu, tức 007 được cử tới Hồng Kông để đòi lại món bảo vật dưới sự giúp đỡ của cô gái Tiểu Cầm. Thực chất Cầm là tay trong của Golden Gun cài vào nhằm thủ tiêu Châu, nhưng cô đã đem lòng yêu anh chàng điệp viên vui tính này mà không hay.
Kim Ngọc Mãn Đường The Chinese Feast

Kim Ngọc Mãn Đường The Chinese FeastViệt Sub Năm: 1995

kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh Hồng Kông, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa Mãn Hán Lầu và tập đoàn ẩm thực Siêu Phàm. Để chiến thắng, hai bên phải hoàn thành đại tiệc Mãn Hán Toàn Tịch trong ba ngày ba đêm.

Nghệ Thuật Tự Do Liberal Arts.Diễn Viên: Josh Radnor,Elizabeth Olsen,Zac Efron

Nghệ Thuật Tự Do Liberal ArtsViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh nội dung về Jesse, khoảng 30 tuổi. Khi được mời trở lại trường cũ của mình, anh đem lòng yêu mến một sinh viên đại học 19 tuổi và phải đối mặt với sức hút mạnh mẽ của tình yêu giữa họ.

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Người Bạn Tuyệt Vời Someone Great.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Người Bạn Tuyệt Vời Someone GreatThuyết Minh Năm: 2019

biên kịch và đạo diễn, Someone Great nói về một phụ nữ (Rodriguez) sau cuộc chia tay đau đớn đã quyết định mạo hiểm đến thành phố New York với hai người bạn tốt nhất trước khi mở cuộc tìm kiếm công việc mình mơ ước khắp nước Mỹ.

Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Unknown2020-01-03 19:20:01

Quốc Sản 007 - From Beijing With Love Thuyết Minh (1994)

siêu điệp viên a châu tức 007 được cử tới hồng kông để đòi lại món bảo vật dưới sự giúp đỡ của cô gái tiểu cầm thực chất cầm là tay trong của golden gun cài vào nhằm thủ tiêu châu nhưng cô đã đem lòng yêu anh chàng điệp viên vui tính này mà không hayquốc sản 007 thuyết minh,xem phim quốc sản 007 thuyết minh,download quốc sản 007 thuyết minh,xem online quốc sản 007 thuyết minh hd,xem quốc sản 007 thuyết minh nhanh,tai phim quốc sản 007 thuyết minh,from beijing with love thuyết minh,xem phim from beijing with love thuyết minh,download from beijing with love thuyết minh,xem online from beijing with love thuyết minh hd,xem from beijing with love thuyết minh nhanh,tai phim from beijing with love thuyết minh,châu tinh trì,viên vịnh nghi,la gia anh