Giao Thông - Trafic Việt Sub (1971)RSS Giao Thông - Trafic Việt Sub (1971)
Giao Thông - Trafic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.
Hàng Nhái Extract.Diễn Viên: Jason Bateman,Kristen Wiig And Ben Affleck

Hàng Nhái ExtractViệt Sub Năm: 2009

Joel, chủ sở hữu của một nhà máy chiết xuất, cố gắng đối mặt với vô số vấn đề cá nhân và chuyên nghiệp, chẳng hạn như người vợ có khả năng không chung thủy của mình và nhân viên, những người muốn tận dụng lợi thế của anh ta

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas Vacation.Diễn Viên: Chevy Chase,Beverly Dangelo,Juliette Lewis

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas VacationViệt Sub Năm: 1989

Gia đình Griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, không giống như mong muốn của họ, kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa. Nhờ đó, họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày Giáng sinh.

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed Times.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Thái Trác Nghiên,Cổ Thiên Lạc

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed TimesThuyết Minh Năm: 2003

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.

Unknown2020-04-20 16:10:59

Giao Thông - Trafic Việt Sub (1971)

thay vì dùng từ thông thường trong tiếng pháp tati đặt tên phim là trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng pháp và tiếng anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” hàm ý thương mại thay vì “giao thông” hàm ý kết nối của thế giới hiện đại biểu hiện ở đây là xe hơigiao thông,xem phim giao thông,download giao thông,xem online giao thông hd,xem giao thông nhanh,tai phim giao thông,trafic,xem phim trafic,download trafic,xem online trafic hd,xem trafic nhanh,tai phim trafic