Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Thanh Âm Phẫn Nộ Wrath Of Silence.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Amber Tamblyn And Michael Douglas

Thanh Âm Phẫn Nộ Wrath Of SilenceViệt Sub Năm: 2017

Vào thế kỷ 21, một thị trấn nhỏ ở miền Bắc Trung Quốc. Có tài nguyên khoáng sản phong phú ở vùng núi vô tận. Họ thay đổi mọi thứ bằng tiền, nhưng mang lại thảm họa cho nông dân miền núi. Họ dần lấn sâu vào hiểm nguy cho đến khi một cậu bé chăn cừu biến mất vào một ngày

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Amber Tamblyn And Michael Douglas

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Đường Hầm Tội Ác At The End Of The Tunnel.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Amber Tamblyn And Michael Douglas

Đường Hầm Tội Ác At The End Of The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

Kỹ sư máy tính bị liệt Joaquin bắt đầu nghe thấy giọng nói và những âm thanh lạ lùng từ tầng hầm. Sau khi bí mật theo dõi mọi động tĩnh của những người hàng xóm, ông phát hiện một kế hoạch hiểm độc. Cùng lúc đó, một phụ nữ trẻ lạ mặt tới thuê trọ tại nhà Joaquin.

Xem Phim Cướp Xe Chở Tiền - Cash Truck Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alexandre demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép vigilante gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới ngày qua ngày ý định thực sự của gã mới dần lộ rõcướp xe chở tiền,xem phim cướp xe chở tiền,download cướp xe chở tiền,xem online cướp xe chở tiền hd,xem cướp xe chở tiền nhanh,tai phim cướp xe chở tiền,cash truck,xem phim cash truck,download cash truck,xem online cash truck hd,xem cash truck nhanh,tai phim cash truck