Đêm Bangkok Đẫm Máu - One Night In Bangkok Việt Sub (2020)RSS Đêm Bangkok Đẫm Máu - One Night In Bangkok Việt Sub (2020)
Đêm Bangkok Đẫm Máu - One Night In Bangkok
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.
Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Đất Và Máu Earth And Blood.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Unknown2024-04-11 20:05:42

Đêm Bangkok Đẫm Máu - One Night In Bangkok Việt Sub (2020)

một người đàn ông bị đánh tên là kai mark dacascos bay đến bangkok lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình nhưng khi cô ấy nhận ra kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng thì đã quá muộn để bỏ điđêm bangkok đẫm máu,xem phim đêm bangkok đẫm máu,download đêm bangkok đẫm máu,xem online đêm bangkok đẫm máu hd,xem đêm bangkok đẫm máu nhanh,tai phim đêm bangkok đẫm máu,one night in bangkok,xem phim one night in bangkok,download one night in bangkok,xem online one night in bangkok hd,xem one night in bangkok nhanh,tai phim one night in bangkok