Cá Mập Siêu Bạo Chúa The Meg.Diễn Viên: Bingbing Li,Jason Statham,Rainn Wilson

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The MegThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết MEG: A Novel of Deep Terror của tác giả Steve Alten, lần đầu xuất bản năm 1997. Câu chuyện bắt đầu khi các nhà khoa học khám phá ra loài cá mập cổ đại Megalodon vẫn còn sống sót tại khu vực biển Mariana Trench nhờ dòng nước lạnh.

Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Xem Phim Cương Thi Đòi Mạng - Zombies Back Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng béo đông sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền tửu lưu sương bị trù ếm để ngăn chặn chuyện này đông sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ tuy nhiên trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủcương thi đòi mạng,xem phim cương thi đòi mạng,download cương thi đòi mạng,xem online cương thi đòi mạng hd,xem cương thi đòi mạng nhanh,tai phim cương thi đòi mạng,zombies back,xem phim zombies back,download zombies back,xem online zombies back hd,xem zombies back nhanh,tai phim zombies back,tống dực phi,lí hồng đào,chu giai hi