Viện Tâm Thần - On The Inside Thuyết Minh (2011)RSS Viện Tâm Thần - On The Inside Thuyết Minh (2011)
Viện Tâm Thần - On The Inside
Diễn viên: Nick Stahl, Dash Mihok, Olivia Wilde
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.
Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Âm Binh Army Of Darkness.Diễn Viên: Bruce Campbell,Embeth Davidtz,Marcus Gilbert

Âm Binh Army Of DarknessViệt Sub Năm: 1992

Câu thần chú vô tình đưa Ash trở về quá khứ, năm 1300, vua Athur còn đang trị vì. Lúc này cuộc chiến giữa hai vùng nam-bắc diễn ra vô cùng ác liệt. Bị lầm tưởng là nội gián, anh bị bắt giam. Do đánh bại được 2 tên quỷ dữ trong hầm ngục, mọi người nghĩ rằng Ash là người anh hùng được lựa chọn theo lời tiên tri

Lời Nguyền Đêm Halloween The Hollow.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lời Nguyền Đêm Halloween The HollowViệt Sub Năm: 2015

Ba chị em du lịch đến hòn đảo Shelter vào dịp lễ Halloween, trên hòn đảo Shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào Halloween. Ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra. Liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minh?

Unknown2014-07-21 08:05:21

Viện Tâm Thần - On The Inside Thuyết Minh (2011)

một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoátviện tâm thần thuyết minh,xem phim viện tâm thần thuyết minh,download viện tâm thần thuyết minh,xem online viện tâm thần thuyết minh hd,xem viện tâm thần thuyết minh nhanh,tai phim viện tâm thần thuyết minh,on the inside thuyết minh,xem phim on the inside thuyết minh,download on the inside thuyết minh,xem online on the inside thuyết minh hd,xem on the inside thuyết minh nhanh,tai phim on the inside thuyết minh,nick stahl,dash mihok,olivia wilde