Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Marion Cotillard

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Anh Chàng Du Côn Abang Long Fadil.Diễn Viên: Zizan Razak,Kamal Adli,Tauke Jambu

Anh Chàng Du Côn Abang Long FadilThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng. Anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster. Nhưng khi người bạn thân nhất của anh - Malik phải đi tù. Những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tế.

Xem Phim Cuộc Gọi Bạc Tỷ - The Big Call Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát trẻ đinh tiểu điền trần học đông thủ vai vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin tại đây anh và nữ đặc vụ lành nghề tiểu thỏ tưởng mộng điệp thủ vai được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi a hải trương hiếu toàn thủ vai và a phương do quế luân mỹ đứng đầucuộc gọi bạc tỷ,xem phim cuộc gọi bạc tỷ,download cuộc gọi bạc tỷ,xem online cuộc gọi bạc tỷ hd,xem cuộc gọi bạc tỷ nhanh,tai phim cuộc gọi bạc tỷ,the big call,xem phim the big call,download the big call,xem online the big call hd,xem the big call nhanh,tai phim the big call,trương hiếu toàn,quế luân mỹ,trần học đông,tưởng mộng điệp