Cảnh Sát Giữ Trẻ - Kindergarten Cop Việt Sub (1990)RSS Cảnh Sát Giữ Trẻ - Kindergarten Cop Việt Sub (1990)
Cảnh Sát Giữ Trẻ - Kindergarten Cop
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Penelope Ann Miller, Pamela Reed
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.
Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Ký Sinh Trùng Ngoài Hành Tinh The Faculty.Diễn Viên: Jordana Brewster,Clea Duvall,Laura Harris,Josh Hartnett,Shawn Hatosy,Salma Hayek

Ký Sinh Trùng Ngoài Hành Tinh The FacultyViệt Sub Năm: 1998

bối cảnh tại một trường trung học nơi các học sinh nghi ngờ đội ngũ giáo viên là người ngoài hành tinh, những người có ý định biến học sinh thành nạn nhân của họ. Herrington High, Ohio, một trường trung học thị trấn nhỏ. Đột nhiên, các giáo viên bắt đầu thay đổi thái độ. Khi Casey và Delilah phải trốn trong tủ quần áo trong phòng khách của giáo viên, họ chứng kiến sự siết cổ của Nurse Harper bởi hai người họ

Unknown2014-09-29 13:41:23

Cảnh Sát Giữ Trẻ - Kindergarten Cop Việt Sub (1990)

một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp arnold schwarzeneggercảnh sát giữ trẻ,xem phim cảnh sát giữ trẻ,download cảnh sát giữ trẻ,xem online cảnh sát giữ trẻ hd,xem cảnh sát giữ trẻ nhanh,tai phim cảnh sát giữ trẻ,kindergarten cop,xem phim kindergarten cop,download kindergarten cop,xem online kindergarten cop hd,xem kindergarten cop nhanh,tai phim kindergarten cop,arnold schwarzenegger,penelope ann miller,pamela reed