Quái Xế Taxi Phần 1 - Taxi 1 Thuyết Minh (1998)RSS Quái Xế Taxi Phần 1 - Taxi 1 Thuyết Minh (1998)
Quái Xế Taxi Phần 1 - Taxi 1
Diễn viên: Samy Naceri, Frédéric Diefenthal, Marion Cotillard
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm việc ngoài hồ sơ lái xe bị hoen ố của mình, một lái xe taxi hông phải tài xế một thanh tra cảnh sát thua theo dấu vết của tên cướp ngân hàng Đức.
Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Mật Mã Gốc Source Code.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Michelle Monaghan,Vera Farmiga

Mật Mã Gốc Source CodeViệt Sub Năm: 2011

thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Duncan Jones, với sự tham gia của các diễn viên - Jake Gyllenhaal, Michelle Monaghan, Vera Farmiga, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Vendome Pictures, Mark Gordon Company vào năm 2011

Cái Giá Phải Trả Equilibrium.Diễn Viên: Christian Bale,Sean Bean,Emily Watson

Cái Giá Phải Trả EquilibriumThuyết Minh Năm: 2002

Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết. Preston giữ vai trò một nhân viên hàng đầu của chính phủ trong việc quét sạch những người làm trái luật.

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Unknown2020-06-24 09:48:44

Quái Xế Taxi Phần 1 - Taxi 1 Thuyết Minh (1998)

làm việc ngoài hồ sơ lái xe bị hoen ố của mình một lái xe taxi hông phải tài xế một thanh tra cảnh sát thua theo dấu vết của tên cướp ngân hàng đứcquái xế taxi phần 1 thuyết minh,xem phim quái xế taxi phần 1 thuyết minh,download quái xế taxi phần 1 thuyết minh,xem online quái xế taxi phần 1 thuyết minh hd,xem quái xế taxi phần 1 thuyết minh nhanh,tai phim quái xế taxi phần 1 thuyết minh,taxi 1 thuyết minh,xem phim taxi 1 thuyết minh,download taxi 1 thuyết minh,xem online taxi 1 thuyết minh hd,xem taxi 1 thuyết minh nhanh,tai phim taxi 1 thuyết minh,samy naceri,frédéric diefenthal,marion cotillard